Jesús er fjórða víddin.

Trúin á Jesús flytur fjöll. Bið Jesús að koma inn í líf þitt, anda þinn og veru og skapa í þér nýtt hjarta. Hann þráir að hjálpa og blessa þá, sem leita hans af öllu hjarta. Þá segir Jesús við þig. "Óttast þú eigi,  því að ég er með þér. Lát eigi hugfallast, því að ég er þinn Guð. Ég styrki þig, ég hjálpa þér, ég styð þig með hægri hendi réttlætis míns." jesaja 41:10. NÚ ERT ÞÚ KOMINN INN Í FJÓRÐU VÍDDINA. Gangir þú með Jesús, verður hann besti vinur þinn. Jesús breytir grát þínum í gleðidans. Jesús leysir af þér hærusekkinn, það sem kvelur þig og gefur þér sinn frið. Jesús er ORÐIÐ. jESÚS ER BIBLÍAN. Þegar þú opnar Biblíuna og byrjar að lesa orðin,þá talar Jesús við anda þinn. JESÚS VERÐUR BESTI VINUR ÞINN.

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Einar Gíslason

Höfundur

Einar Gíslason
Einar Gíslason
kennari, verslunarmaður, og guðfræðingur
Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Nýjustu myndir

  • ...inar_908872

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (29.4.): 10
  • Sl. sólarhring: 12
  • Sl. viku: 24
  • Frá upphafi: 2870

Annað

  • Innlit í dag: 10
  • Innlit sl. viku: 23
  • Gestir í dag: 10
  • IP-tölur í dag: 4

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband